News Digging > Archives for gqthailand.com

gqthailand.com

Bugatti W16 Mistral ซูเปอร์คาร์เปิดประทุนรุ่นแรก ก่อนบอกลาขุมกำลัง W16 สู่โลกแห่งพลังงานไฟฟ้า,คอยานยนต์สปอร์ตสายซูเปอร์คาร์อาจคุ้นเคยกับชื่อและดีไซน์อันเป็นเอกลักษ์ของค่ายหรูระดับตำนานจากแดนน้ำหอม แต่อาจไม่คุ้นเคยกับภาพลักษณ์ที่เป็น ‘รถไร้หลังคา’ (Open-Top-Car) หรือที่ในวงการรถสปอร์ตเรียกว่า ‘Cabriolet’ เพราะเจ้าความเร็วรูปโฉมโฉบเฉี่ยวคันนี้คือซูเปอร์คาร์เปิดประทุนคันแรกของแบรนด์บูกัตติ (Bugatti)...
BLACKPINK ประกาศเวิลด์ทัวร์ที่ไทยอีกครั้ง โดยคราวนี้เล่นที่สนามราชมังฯ,ทำเอาแฟนๆ ชาวบลิงก์ดีใจอีกครั้ง เมื่อล่าสุดได้มีประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่าเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังระดับโลกแบล็กพิงก์ (Blackpink) เตรียมที่จะจัดคอนเสิร์ต Born Pink World Tour ที่ประเทศไทยอีกครั้ง ระหว่างวันที่ 27...
โดดเด่นรับฤดูร้อน ด้วยกระเป๋าจาก LOEWE ที่แมตช์ได้ทุกลุค,เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่ครองใจใครหลายๆ คนทั่วโลก กับโลเอเว่ (Loewe) แบรนด์ดังจากประเทศสเปนที่ขึ้นชื่อเรื่องงานหนังชั้นครู โดยในคอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2023 นี้ ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์คนดังโจนาธาน แอนเดอร์สัน ได้นำเสนอการผสมผสานของธรรมชาติและสิ่งที่ประดิษฐ์...
กล้ำกลืนฝืนทน! Harry Style โชว์ดื่มเบียร์จากรองเท้าบนคอนเสิร์ตในประเทศออสเตรเลีย,กลายเป็นกระแสไวรัลชั่วข้ามคืนกับการทัวร์คอนเสิร์ตของหนุ่มเจ้าเสน่ห์ แฮรี่ สไตลส์ (Harry Styles) ในประเทศออสเตรเลีย ซึ่งเขาได้โชว์การดื่มเครื่องดื่มจากรองเท้าของตัวเองอันเป็นธรรมเนียมสืบต่อกันของชาวออสเตรเลีย พร้อมสวมรองเท้ากลับคืนแบบเดิมเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น
7 ครีมลดรอยสิวสำหรับผู้ชาย เคลียร์ทุกรอยจากสิว คืนหน้าเกลี้ยงใสให้กลับมาอีกครั้ง,ครีมลดรอยสิวสำหรับผู้ชายที่ GQ แนะนำ
กระบวนการช่วงชิงเวลาและชีวิตคืนจากยุคสมัยแห่งความสิ้นหวัง ในซีรีส์การแสดงศิลปะล้ำสมัยแห่งกรุงเทพฯ,ท่ามกลางบรรยากาศอันคึกคักของแวดวงศิลปะบ้านเราในช่วงปลายปี 2565 นี้ ที่มีนิทรรศการศิลปะดีๆ แข่งกันจัดให้มิตรรักแฟนศิลปะตามดูชมกันไม่หวาดไม่ไหว นอกจากเทศกาลศิลปะร่วมสมัยใหญ่ๆ อย่าง Bangkok Art Biennale 2022 แล้ว ยังมีนิทรรศการศิลปะอีกงานหนึ่งที่น่าสนใจไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ากัน...
DIESEL เล่นใหญ่! จัดโชว์กลางกองถุงยาง 2 แสนชิ้น นำเสนออิทธิพลจากแรงขับทางเพศ,ขึ้นแท่นแบรนด์ที่มีความจัดจ้านทั้งแรงบันดาลใจและการออกแบบ สำหรับดีเซล (Diesel) คอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2023 โดยครั้งนี้เกลนน์ มาร์เตนส์ (Glenn Martens)...
นักประพันธ์ที่โลก (เกือบ) ลืมเพราะสีผิว
1 min read
นักประพันธ์ที่โลก (เกือบ) ลืมเพราะสีผิว,ขณะที่นั่งไถหน้าจอมือถือเล่นอยู่ดีๆ ผมเลื่อนไปเจอข่าวหนึ่งที่ทำให้ต้องกระโดดด้วยความตกใจออกมาจากเก้าอี้ “เห้ย นี่คุณรู้หรือยัง!? มีคนเอาภาพของบาสเกียมาจัดแสดงที่พัทยา!?” ผมรีบวิ่งไปบอกโจนัสด้วยความตื่นเต้น ดูจากสีหน้าแล้วในตอนแรกเขาเองก็ไม่เชื่อ ผมเลยขยายความข่าวนั้นให้เขาฟังโดยละเอียด “แกลเลอรี Benetti นำเสนอนิทรรศการ Best...
มองชีวิตผ่านงานศิลปะของ Suntur กับ 33 ภาพวาด ตั้งแต่โมเมนต์มีความสุขไปจนถึงความตาย
1 min read
มองชีวิตผ่านงานศิลปะของ Suntur กับ 33 ภาพวาด ตั้งแต่โมเมนต์มีความสุขไปจนถึงความตาย,Suntur - ยศนันท์ วุฒิกรสมบัติกุล เป็นหนึ่งในกลุ่มศิลปินรุ่นใหม่ที่เป็นที่พูดถึงในช่วงทศวรรษที่ผ่านมานี้ ด้วยแนวงานที่เป็นเอกลักษณ์ซึ่งนำเสนอทั้งการเล่าเรื่องผ่านภาพ ทิวทัศน์ จนถึงทัศนแบบเรียบง่ายมินิมัล ทำให้เขากลายเป็นหนึ่งในศิลปินที่นั่งครองใจใครหลายๆ...